Trang

Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Cháy vé phim Lời nguyền huyết ngãi

Chưa bao giờ quan niệm “Tết thì phải xem phim hài” lung lay nhiều như mùa phim Tết 2012 này. Bằng chứng là “Lời Nguyền Huyết Ngải” liên tục cháy vé trong suốt 4 ngày công chiếu, với tổng số lượt khán giả ra rạp lên đến 80.000.


Doanh thu ấn tượng này là điều không nằm ngoài dự đoán của các nhà sản xuất. Bộ phim huyền bí, trinh thám của đạo diễn danh tiếng Bùi Thạc Chuyên với câu chuyện về một trong những bí mật bí truyền nhất trong văn hoá Việt – cây Huyết Ngải đã thu hút khán giả từ những cảnh quay đầu tiên. Sau khi ra rạp từ ngày 12/1/2012 phim thực sự đã tạo nên một làn sóng mới.

Tại hệ thống các rạp chiếu trên toàn quốc, từng hàng dài khán giả rồng rắn xếp hàng mua vé ngay từ rất sớm. Đa số họ là các bạn trẻ, nhưng cũng không ít các khán giả chững tuổi và gia đình hào hứng đón chờ xem tác phẩm được xem là “rùng rợn nhưng không kinh dị” này. Hoạt động hết công suất với các suất chiếu tăng cường, “Lời Nguyền Huyết Ngải” khép lại 4 ngày khai màn đầu tiên với con số trung bình mỗi ngày có 20.000 lượt người đến rạp xem phim, trong khi kỳ nghỉ Tết vẫn chưa thực sự bắt đầu.


Không chỉ hot tại các rạp chiếu mà trên các trang mạng xã hội bộ phim cũng được truyền tai nhau rất nhiều. Đại đa số khán giả đều cho “Lời Nguyền Huyết Ngải” điểm cộng sau khi xem, bởi phim hội đủ các yếu tố mới lạ, ly kỳ, huyền bí và tất nhiên là cảm giác “rợn tóc gáy” nhưng không gây cảm giác kinh sợ. 

Quỳnh Anh, 16 tuổi, học sinh trường PTTH Nguyễn Du cho biết sau khi xem phim cùng các bạn cùng lớp: “Đây là bộ phim kinh dị đầu tiên em xem rạp trọn vẹn từ đầu đến cuối mà không phải… nhắm mắt trong cảnh nào”.

Gặt hái được bước dạo đầu thành công rực rỡ, “Lời Nguyền Huyết Ngải” một lần nữa minh chứng thị hiếu đa dạng và thay đổi từng ngày của khán giả yêu điện ảnh Việt Nam, khi công thức “Tết = Phim hài + Phim gia đình” không còn độc tôn. Như một “món ăn lạ” đầy sức hút trên mâm cỗ ngày Tết truyền thống, bộ phim được dự đoán sẽ còn thu hút thêm nhiều chục ngàn lượt khán giả ra rạp trong những ngày sắp tới, khi kỳ nghỉ Tết chính thức bắt đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét