Trang

Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Phim 14 Ngày Phép


14 Ngày Phép




* Nhà sản xuất: Jimmy Nghiêm Phạm, Cathy Lyn Vũ

* Chủ nhiệm: Nguyễn Thanh Long

* Đạo diễn: Nguyễn Trọng Khoa

* Quay phim: Tran Anthony K

* GĐ hình ảnh: Dominic Pereira Christopher

* Thiết kế: Lã Quý Tùng

* Diễn Viên: 
Trịnh Hội
Ngọc Lan
Thái Hòa
Bình Minh
Kim Phượng
Ngọc Quyên
Kinh Quốc
Và một số diễn viên khác

Trong hai ngày 4-1-2008 và 5-1-2008 vừa qua, Chánh Phương Films đã hoàn tất việc casting diễn viên đợt hai cho phim truyện “14 ngày”. Một bộ phim đầu tay của đạo diễn trẻ Việt Nam ở Mỹ_ Nguyễn Trọng Khoa, hợp tác sản xuất với hãng phim Chánh Phương. Như những phim truyện được sản xuất độc lập theo xu hướng của Mỹ, đạo diễn và những diễn viên tham gia "14 ngày" không nổi bật về tên tuổi hoặc giải thưởng, nhưng phần lớn họ đều có kinh nghiệm làm phim lâu dài và đạt nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh gần 10 năm qua.

Bộ phim “14 ngày” là một bộ phim mang chất trẻ và hiện đại của những con người Việt Nam thời nay. Với hai bối cảnh chính là Sài Gòn và Đồng Bằng Sông Cửu Long, đạo diễn kiêm tác giả Nguyễn Trọng Khoa muốn đưa đến cho khán giả hai khung cảnh đối lập_ một nhộn nhịp, đầy màu sắc thành thị và một êm đềm, thơ mộng của nông thôn. 

Theo dự kiến, bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy vào cuối tháng 3 năm 2008. Và cho ra mắt vào đúng dịp kỷ niệm Việt Nam gia nhập WTO. Đây cũng là một ý tưởng của tác giả- đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa. Người xem sẽ được thấy một Việt Nam trong thời hội nhập với những con người mới trẻ trung và hiện đại.

Đạo diễn Việt kiều Nguyễn Trọng Khoa (Mỹ) đậu bằng thạc sĩ ngành làm phim và truyền hình tại Đại học USC (Mỹ), từng làm việc cho hai nhà sản xuất phim lớn ở Hollywood là MTV Productions và Alphaville Productions với những phim nổi tiếng như Michael, The Jackal, The Mummy. Tại VN, Nguyễn Trọng Khoa đã làm phim thời sự Cycling South đoạt giải 3 tại Liên hoan phim thể thao FICTS châu Á năm 2006.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét